18, జులై 2010, ఆదివారం

ఎలా కుదురుతుంది........... :-)

ఒక రోజు... ఒక ముగ్గురు ఫ్రెండ్స్ ఆక్సిడెంట్ లో చనిపోయి.. స్వర్గం కి వెళతారు...........

వాళ్ళు ముగ్గురు చాలా తెలివయిన వాళ్ళు.. సో దేవుడు అంటాడు..

" మీరు ఇప్పుడు చనిపోయారు కదా.. మీకోసం మీ వాళ్ళు అందరూ.. ఏడుస్తునారు... వారి నోటి నుండి మీరు ఏమైనా మాట వినాలి అనుకుంటునారా??? "


అవును.. అని ముగ్గురూ అంటారు..........


మొదటి అయన.. " నేను చాలా గొప్ప టీచర్ ని.. నా పిల్లలని చాలా బాగా చూసుకునే వాడిని.." అని వాళ్ళ నోటి నుండి వినాలని ఉంది అంటాడు............"


సరే.. అంటాడు దేవుడు............ !!!


రెండో వాడేమో.. " నేను సంగీతం అంటే ప్రాణం ఇచ్చేవాడిని.. నా సంగీత జ్ఞానం గురించి వాళ్ళు చెపితే.. వినాలని ఉంది"
అంటాడు...


సరే.... అంటాడు దేవుడు..


ఇప్పుడు మూడో వాడి turn.... చాలా అలోచించి అడుగుతాడు.......


"దేవుడా. నాకు వాళ్ళ నోటి నుండి.. అరేయ్ చూడండి తను ఊపిరి పీలుస్తున్నాడు.. !!!!! అని చెపితే వినాలని ఉంది అంటాడు................ :-)


అదీ.. smartness అంటే............................ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! :-)


మాటలు చాలా impression ని వేస్తాయి మన మనసులో..........


పొట్టిగా.. నల్లగా ఉన్న ఒక అతను.. ఒక అమ్మాయిని ప్రేమిస్తాడు.. అమ్మాయి చాలా పొడుగుగా అందంగా ఉంటుంది....

అమ్మాయి వాళ్ళ నాన్న దగ్గరికి వెళ్లి చెపితే.. ఆయన మా అమ్మాయిని అడుగు అంటాడు..........


అమ్మాయి " నీకు నాకు ఎక్కడ కుదురుతుంది అంటుంది............ ???"


అప్పుడు తిను అంటాడు...


"దేవుడు నన్ను చాలా పొడుగుగా అందంగా పుట్టించి ఎంతో అందాన్ని ఇచ్చాడు.. కాని నాకోసం పుట్టించిన అమ్మాయిని పొట్టి గా నల్లగా పుట్టించాడు.. అది నాకు నచ్చలేదు...


నేను అబ్బాయిని కాబట్టి ఎలా ఉన్న పర్లేదు కదా.. అందుకనే నా అందాన్ని అంతా అమ్మాయికి ఇచ్చేసా.......... కాని ఇప్పుడు అమ్మాయి అది మర్చిపోయి.... నీకు నాకు ఎక్కడా అంటుంది.. :-(


ఒక్క మాటకి అమ్మాయి పడిపోయి పెళ్లి చేసుకుంటుంది.. :-)


"మాటలకి మేజిక్ ఉంటుంది............ ఎంత బాధలో ఉన్న వారినయిన నవ్విస్తుంది.. ఎంత ఆనందంగా ఉన్నవాల్ల్నయిన ఎదిపిన్చనూ గలుతుంది.............. "

2 కామెంట్‌లు: