21, జులై 2010, బుధవారం

ఎవరు మీరు????????

ఒక చిన్ని quiz.... !!!! మీకు గుర్తున్నవి... ఎన్నో చూడండి... :-)

ఈ వరల్డ్ లో అయిదుగురు.. రిచెస్ట్ పీపుల్.. ఎవరో మీకు తెలుసా????

నోబెల్ ప్రైజ్ అందుకున్న పది మంది పేరు చెప్పగలరా...???

ఆస్కార్ గెలిచినా మొదటి ఇండియన్ ఎవరో తెలుసా.... ???

మీకు ఎవరయినా అయిదుగురు మిస్ ఇండియా తెలుసా.... ??


నాకు కొన్ని తెలిసి నట్టు ఎక్కడో బాగా విన్నట్టు ఉన్నాయి... మరీ మీకు తెలిస్తే చెప్పి మిమ్మల్ని మీరే మెచ్చుకోండి... :-)

కానీ ఇవన్ని ఏదో ఒక రోజు వార్తలు headlines లాంటి వె కదా................ !౧౧ కానీ కాలం గడిచే కొద్ది చప్పట్లు మాయమయిపోతాయి...

అవార్డ్స్ ఎవరు పట్టించుకోరు....... ఆ certificates అన్నీ...... పొందిన వాడి తో.. సమాది

అయిపోతాయి.......... !!

సరే .. ఇంకా కొన్ని అడుగుతా చెప్పండి ఇప్పుడు....

మీ ఫస్ట్ లవ్ పేరు ఏంటి???

మీకు చాలా నచ్చిన టీచర్??

మీ ప్రాణ స్నేహితుడు ఎవరు??

మీకు చాలా సహాయం చేసిన వ్యక్తి పేరు???

నాకు తెలిసి ఇవి ఎవరూ మర్చిపోరు... జీవితాంతం కూడా..........

విజయాలు ,డబ్బు... ఇవన్నీ మనలని కొంత కాలం వరకే ప్రభావితం చేస్తాయి........... కానీ మనం చూపే ప్రేమ, జాగ్రత్త, లైఫ్ లాంగ్ మనలని గుర్తు ఉండేలా చేస్తాయి.............. !!!

మరీ మీరు ఎవరిలో ఒకరు????????????

ఒక quote ఉంటుంది............

"నువ్వంటే నాకు అస్సలు ఇష్టం ఉండదు ఒకోసారి.. ఎందుకంటే.. దేనిని చూసీ ఆగని నేను... ఎంత కష్టమయినా ఆగని నేను... మొదటి సారి నువ్వు చూపించిన ప్రేమతో ఆగి పోయాను ......!!! "

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి