23, మే 2010, ఆదివారం

hungama

మూడు నెలలు.. ఉంటే వాళ్ళు వీళ్ళు అవుతారు వీళ్ళు వాళ్ళు అవుతారు అంటారు..నిజమేనేమో.. !!

సెలవలు కదా మా బాబాయి కూతురు కూడా.. ఇంట్లోనే ఉంది.. అది పొద్దున్న నుండి రాత్రి దాక "hungama " కార్టూన్ ఛానల్ వదలట్ల. నిజానికి నాకు cn బాగా అలవాటు.. బట్ టెన్ డేస్ నుండి చూసి చూసి నేను కుడా ఛానల్ ఫ్యాన్అయ్యిపోయా.. !!!

నైట్ మా ఇంట్లో వాళ్ళు eetv , gemini లో ఏవో soaps ( ధారావాహికా ) చూస్తునారు.. దేవుడా.. ఒక్క రోజు చూసేసరికి నేను కూడా నా past మరచిపోయా.. !!

etv వాడు ఒకే కాన్సెప్ట్ తో సేరిఅల్స్ తీస్తూ నాడు ఏమో .. అన్నిట్లో గతం మర్చిపోయే క్యారెక్టర్ లు.. వాళ్ళనుపట్టుకోవడానికి జనాలు తిరగడం.. ఒక వేళ దొరికారు అనుకోండి.. నెక్స్ట్ డే అది కల అని చూపిస్తాడు... ఛి ఛి... !!!!

వాడి writer కన్నా నేను కొంచెం బెటర్ ఏమో అనిపిస్తుంది... ఎప్పుడు ఏడుపు.. కస్టాలు.. మనకి ఉన్నవి చాలక ఇవికుడాన ..

సీరియల్ version చూసాకా.. మా చెల్లికే నా వోట్ అని డిసైడ్ అయ్యిపోయి.. నేను కుడా hungama చూస్తున్న... :-)

మీరు కూడా ట్రై చెయ్యండి ...

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి