28, జులై 2011, గురువారం

copycat..

ఒక popular speaker .. ఇలా అంటాడు 

" నేను నా జీవితం లో అమూల్యమయిన రోజులని ఒక ఆవిడ  తో గడిపాను.. ఆవిడ నా wife కాదు అని"

audience ఆందరూ షాక్ అవుతారు.. అయన చిన్నగా నవ్వి.. " ఆవిడా నా తల్లి "  అని అంటాడు... 

దీనిని inspiration గా తీసుకుని ఒక ఆయన ఇంటికి వెళ్లి... ( కొంచెం తాగి)  అదే  సెంటెన్స్ చెపుతాడు.. పాపం అయన భార్య ఇంట్లో వంట  చెస్తూ  ఉంటుంది.. ఈయనకి అది చెప్పిన తర్వాత.. నెక్స్ట్ సెంటెన్స్ మర్చిపోయి.. 

"ఆవిడ ఎవరో నాకు గుర్తు లేదు " ,,అంటాడు...

చెప్పేది ఏం ఉంది నెక్స్ట్ రోజు హాస్పిటల్ బెడ్ మీద  కాలిన దెబ్బలతో పడుకుని ఉంటాడు  :) :) 

(తాగితే మర్చిపోతారా.. అస్సలు కాదేమో.. అమ్మో ఎప్పటివేప్పుడివో చెప్తారు  :P ) 
అందుకనే 

paste చెయ్యటం రానప్పుడు copy చెయ్యకూడదు....చెయ్యాలి అన్న ఆలోచన కూడా రాకూడదు   :)  


కాపీ చెయ్యటం తప్పు కాదు ఎప్పుడు.. కాపీ చేసినా  ఒరిజినల్ వాడి కన్నా క్రెడిట్స్ పొందేలా కాపీ చెయ్యాలి... :) దానికి కూడా చాలా టాలెంట్ కావాలి సో copycat అని తీసిపడేయకండి ఎవరిని... :)














1 కామెంట్‌: