3, అక్టోబర్ 2010, ఆదివారం

ప్రతి క్షణం.. నీ కోసం..



ప్రతి క్షణం... నిరీక్షణం... నాకు శాపం..
నీ కోసం.. నా మనసు.. పలికె మౌన రాగం...

ప్రతి క్షణం.. తీపి ఊహలా.. ప్రతి క్షణం.. గుండె లొపల..
ప్రతి క్షణం.. నా శ్వాస లా.. నిను నేను తలచా ప్రియా..

నువ్వు లేక నేను లేకపొయినా.. తెలియని ఊహ ఆగునా..
మనసులో ఏదొ మూల మూలన.. తెలియని బాధ దాగునా..

కదిలే కాలమే నువ్వై.. మెరిసే మేఘమై వస్తుంటే..
ప్రతి క్షణం.. ఊహలొ.. నువ్వే వచ్చావెమో ప్రియా..
ప్రతి క్షణం.. గుండెలొ నిన్నె నే తలిచానె ప్రియా..


6 కామెంట్‌లు:

  1. నికిత గారు ఈ మధ్య మీ పోస్ట్ లు కన్పించటం లేదు. బాగుంది మీ నిరీక్షణ

    రిప్లయితొలగించండి
  2. నువ్వు లేక నేను లేకపొయినా.. తెలియని ఈ ఊహ ఆగునా.. Please check this once... I think this was mis spelt some where. Sorry I am wrong.

    రిప్లయితొలగించండి
  3. @siva

    no that is correct.. it means even if you or me are not present this love will not stop..

    రిప్లయితొలగించండి