25, ఏప్రిల్ 2012, బుధవారం

ఏం చేస్తాం kiss ఇచ్చి ...

A  page  in  My  Diary    @24 -4 -2012 

Overall  day .. worst  ..      

(( హి హి  బెస్ట్ అనలేని అప్పుడు  ఈ వర్డ్ ఏ కరెక్ట్ :)) నా ఉద్దేశం లో  పర్లేదు అన్న  మాటకి  value  లేదు ))

10 -11  am  : Skype  ఇది ఎందుకు ఎప్పుడు ఏదో ప్రాబ్లం ఇస్తది... :( 

diary  లో hour  to  hour  రాయాలని rule   లేదు కదా... :) ఇది ఎవరికయినా రిపోర్ట్ పంపిస్తున్నావా :p   కొంచెం మార్చు... 



1. Money management 

ఈరోజు  అవ్వలేదు  .. అసలు  ఏ  రోజు కయినా    చెయ్యగలనా... ఇలానే ఉంటే నా husband  నెలకి ఎన్ని లక్షలు తెచ్చినా సరిపోదు అంటానేమో.. too  bad ... :(( అప్పుడు పిల్లా నన్ను వదిలేసి ఏ poltician  నో చేసుకో అంటాడేమో :) హి హి 

2. Work Management

stupid work... నన్ను  నువ్వు  లంచ్  కూడా  చెయ్యనివ్వలేదు .. :((

3 Emotional management

హ  హ .. ఇది  అయితే   money management కన్నా  కష్టం ... ఆలోచించ కూడదు   అన్న  విషయాలు   brain లో  సాల్సా చేస్తుంటే .. ఎలా   వాటిని  చూడకుండా  ఉండేది  :) అసలే నాకు డాన్సు అంటే ప్రాణం .. :p   

దీన్లో  కూడా  fail :(




Yeah am not perfect... నేను  కొన్ని  సార్లు  చాలా కోపం  తెచ్చుకుంటాను  కానీ  ఆ  కోపం  ని  life long అస్సలు  ఉంచుకోను ...

Yeah may lie sometimes కానీ  ఒక  చిన్న  అబద్ధం   relation ని  అస్సలు  ఏమి  చెయ్యలేదు  అన్న  నమ్మకం  నాకు  ఉంటుంది ...  కానీ అది నిజం కాదు ఒక చిన్న అబద్ధం ఏదయినా చెయ్యగలదు..ఇది experience   :)

Yeah నేను  ఎప్పుడు  extremes లోనే   ఉంటాను  i die for someone or i will kill someone :) ఎందుకంటే  extremes lo చాలా  ఆనందం  ఉంటుంది ... !!

 Yeah am arrogant but the reason is am not strong enough to give my personal  space to everyone.

 ఇప్పుడు రాసుకుని  చదువుతుంటే  నాకు నేను బానే అనిపిస్తున్నాను  :) సో పర్లేదు ఇలా ఉండచ్చు... !!

and  పర్లేదు నన్ను ఇష్ట పడే వాళ్ళు  కూడా ఎక్కడో ఉండచ్చు.. :)

 ( ఇక్కడ పర్లేదు వాడచ్చు ఎందుకంటే నా ఇష్టం :p నా diary  :P )



ఎందుకు thousand  words  ఇచ్చే pain  కన్నా బాగా అలవాటు అయిన వాళ్ళ silence  చాలా బాధ ఇస్తుంది ... !!! 

(( ఎందుకు sudden  గా ఇది గుర్తొచ్చింది.. అందుకే am  fickle  :) but  i  love  it .. ))

words  can  build  a  relation  and  can  break  a  relation  too ..అంటారు  but   నా ఉద్దేశం లో words  are  just  words .. మాటల కన్నా మాటల వెనకున్న ఫీలింగ్స్ అర్ధం చేసుకున్న రోజు.. ఏం మాట్లాడినా ఎం మాట్లాడకపోయినా ఇష్టం కొంచెం కూడా తగ్గదు... :)

సాను డార్లింగ్ ఇంకా లేట్ అయ్యింది.. umma  పడుకో... :) ఏం చేస్తాం kiss  ఇచ్చి goodnight  చెప్పే   వాళ్ళు లేకపోతే మనకు మనమే చెప్పుకోవాలి :p  (గమనిక చదివే వాళ్ళు ఎక్కువ ఆలోచించకండి. ) 

p .S  : నా diary  లో పేజి ని ఇక్కడ export  చేశా :) బ్రాకెట్ లో ఉన్న contents   బ్లాగ్ కోసం edit  చేసాను  అన  మాట. అది సంగతి.. :)








5 కామెంట్‌లు: