23, అక్టోబర్ 2013, బుధవారం

AmaZon Interview

నా ఫ్రెండ్ భరత్ నాకన్నా ముందు batch లో అదే experiment చేసాడు ... నా wire ఫోబియా  గురించి తెలిసిన వాడు అవ్వడం వల్ల  "నిక్కీ  నేను కనెక్ట్ చేసి ఉంచేస్తా  నువ్వు వాల్యూస్  తీసుకో డైరెక్ట్ గా అన్నాడు ... 

నేను ఇదేదో బావుంది అనుకున్నా .. కానీ  తను fuse కనెక్ట్ చెయ్యటం మర్చిపోయాడు .. సరే లే ఒకటే కదా పెడదాం అనుకుని  పెట్టగానే

 షార్ట్ circuit  అయ్యి  sparkles వచ్చాయి ...  negative thoughts ఫాస్ట్ గా manifest అవుతాయి కదా  :D

హాహా ఇన్నిరోజులు  టీవీ లో ఏదయినా బ్రేక్ తర్వాత మళ్లీ ఎందుకు ముందు మూడు నిమిషాలు జరిగినది  రిపీట్ చేస్తారో ఇప్పుడు అర్ధం అయ్యింది  :D 

ఆ విధంగా ఆ మంటలకు భయపడిన దానినై  నాలోని ఇంకో ఐంస్టీన్ ని పుట్టించటం ఇష్టం లేక  నీట్ గా  experiment  చెయ్యకుండా  స్టాండర్డ్ వాల్యూస్  ఇచ్చేయ్యడం జరిగినది ...  నేనేదో కష్ట పడి అంత exact వాల్యూస్ తెప్పించాను అని  నా ప్రొఫెసర్ భ్రమ పడి  ఫుల్ మార్క్స్ వెయ్యటం జరిగింది ...  పైగా బోనస్  గా పొగడ్తలు  :O  నాకయితే తిట్టి నట్టే అనిపించింది అది వేరే సంగతి అనుకోండి  :) మొత్తానికి  ఈ  eee ల్యాబ్ గొడవ వదిలిందని పిచ్చ ఆనందం వేసింది  :)

దెబ్బకు బుద్ధి కూడా వచ్చి  ప్రాక్టికల్ కి ఇంపార్టెన్స్  ఇవ్వటం మొదలు పెట్టాను ... !!!

అబ్బో మా batch లో చాలా మంది వందల లైన్ల DS  కోడ్ కూడా exam కి గుర్తుంచుకునే వాళ్ళు ,, నేను మాత్రం eee దెబ్బకు కంప్యూటర్స్ కి కూడా రిస్క్ చెయ్యటం భయం వేసి బుద్ధిగా hands on  చేసుకునే దానిని   సో  క్యూట్ కదా  :P కొంచెం పొగడచ్చు కదా :)

ఇలా బట్టి మంత్రం మానేసిన చాలా  రోజులకి కరెక్ట్ గా హెల్త్ బాగోని టైం లో  AMAZON నుండి SDE  position కి interview కాల్ వచ్చింది ,, thursday కాల్ చేసి saturday టెస్ట్ అన్నారు ,,, వాళ్ళ requirement datastructures  and Algorithm designing ... ఎప్పుడో కాలేజీ లో చదవడం తప్ప  graphs ,trees ,linked lists  వైపు చూసిందే లేదు ... కానీ Amazon /MS/Google   interview క్లియర్ చెయ్యాలి అంటే వీటిల్లో చాలా స్ట్రాంగ్ ఉండాలి ... 

నాకు అంత ప్రతీ టాపిక్ బ్రష్ చేసుకునే టైం కూడా లేదు .... 

అప్పుడెప్పుడో నాకు  తెలిసిన ఒక ఫ్రెండ్ ఇంటర్వూస్  కి ఒక రెండు బుక్స్ రెఫెర్ చేసినట్టు గుర్తొచ్చి ... ఆ బుక్స్ pdf కూడా నా దగ్గర ఉందని గుర్తొచ్చి అదృష్టం కొద్దీ కనిపించటం కూడా జరిగింది ... ఆ రెండు బుక్స్ ఏంటంటే 

1 Programming Interviews Exposed (PIE ) http://it-ebooks.info/book/1293/
2. Cracking Code Interview (CCI ) ( ఈ బుక్  carrer Cup  వాళ్ళది )  http://www.valleytalk.org/wp-content/uploads/2012/10/CrackCode.pdf

సరే ఇప్పుడు రెండు బుక్స్ చదివే టైం నాకైతే కనిపియ్యక పోవటం  తో  CCI  ఒకటే చదువుదాం అని డిసైడ్ అయ్యాను ...   కొంచెం చూసాక అదే చదివాక చీ మళ్లీ మొదటికొచ్చింది నా బుద్ధి :D  , ఇలా కాన్సెప్ట్ లేకుండా problems చేస్తే మళ్లీ అక్కడ eee ల్యాబ్ లా అవుతది అని  బేసిక్స్ చదవటం బెస్ట్ అని డిసైడ్ అయ్యా 

1. Linked Lists 


ఈ టాపిక్స్ standford ప్రొఫెసర్  nick parlante  సూపర్ గా explain చేస్తారు పైగా అన్నీ possible problems ఆ టాపిక్స్ మీద అయన with solutions బాగా చెప్తారు  ...  ఈ టాపిక్స్ చదవాలి అనుకునే వాళ్ళు  అయన నోట్స్ download చేసుకోండి ... చాలా useful..  

Stacks  ,queues  ,hashtable  implementations , backtrack algorithm  problems  ,  DFS ,BFS,sorting , complexities ,string poblems (esp anagrams, unique characters extractions)

ఇవన్నీ బ్రష్ చేసుకున్నాక Code Crack  చదవడం బెస్ట్ .... !!!

written డైరెక్ట్  గా  కోడ్ క్రాక్ నుండి ఇచ్చాడు మూడు questions .. హ్మ్...  ఈవెన్  టెక్నికల్ ఇంటర్వూస్ కూడా పైన చెప్పిన వాటి నుండి maximum అడిగారు ... !!!

నాకైతే written రాసినప్పుడు  Classwork   చదివి  assignment  రాసిన  ఫీలింగ్ వచ్చింది  :D 

కానీ  ఆ బుక్స్ ప్రాక్టీసు చేస్తే written  for sure get on  అవచ్చు కానీ తర్వాత టెక్నికల్ కి కాన్సెప్ట్ ఉండాలి .. సో  పైన చెప్పిన టాపిక్స్ మీద స్ట్రాంగ్ knowledge పెంచుకోండి  :) ఓపిక  ఉంటే  Introduction to algorithms aka CLRS book  http://tberg.dk/books/Introduction_to_algorithms_3rd_edition.pdf 
చదువు కోండి datastructure algorithm designing కి క్లాసిక్ బుక్ అది .... :) 

 ఇంక  ఏం లాంగ్వేజ్  అంటారా c/c++/java మీ ఇష్తం కానీ ఒకటి పర్ఫెక్ట్  గా ఉండండి .... నాకు nick parlante pointers మీద pdf 
http://cslibrary.stanford.edu/102/PointersAndMemory.pdf  చదివాక అవంటే చాలా ఇష్టం ఏర్పడింది  :)  

job కోసం కాకుండా అర్ధం చేసుకుంటే బెటర్ ... ఎందుకు అంటే  ఆ కోడ్ క్రాక్ బుక్ చదివినా నేను  అక్కడ వెళ్ళాక ఏం గుర్తు రాలేదు .. మళ్లీ  నా పాత hands on  ఏ నాకు హెల్ప్ చేసింది ....  happy learning :) 

అదీ సంగతీ సమాచారం  :)


5 కామెంట్‌లు:

  1. lol...how can we be so alike..amzn interview was my first interview after i graduated...written get on ayya kaani..face to face i flunked big time :D

    రిప్లయితొలగించండి
  2. @ Vineela : :) He doesn't deserve us.. we shud pity him :P I didnt accept offer becoz I thought they need resource in Hyd, but the whole interview process is for chennai anta.. I dn wana go chennai :D rendu nelallo tamil blog start cheyinchestaru akkada vaallu :P

    రిప్లయితొలగించండి
  3. చెన్నై వాళ్లని ఎంతలేసి మాటలన్నావు? నేను ఒప్పుకోను. హైదరాబాద్ లో ఏముంది? రెండు రోజులు తిరిగితె బోర్ కొడుతుంది.కొత్తగా చుడటానికి ఎమి ఉండదు. అదె మెరినా బిచ్ కి ఎన్ని సార్లు వెళ్లినా ఎప్పుడు కొత్తగా ఉంట్టుంది.

    రిప్లయితొలగించండి
  4. @sriram nenu chennai ni annatle chennai janaala gurinchi :) hydeabad climate chennai medha better ye naku telsi ,

    రిప్లయితొలగించండి