24, నవంబర్ 2011, గురువారం

kphb టెంపుల్ బావుంటుంది కానీ ....

evening  కంపెనీ నుండి వచ్చాను.. మా వాళ్ళు  "గుడికి  కి వస్తావా ?" అన్నారు..  కార్తిక మాసం అని వీళ్ళు  ఈ మధ్య తెగ గుడికి వెళ్తున్నారు  అనుకుని..." నేను రాను మీరు వెళ్ళండి" అన్నాను....  మళ్లీ కంగారు కంగారు గా స్నానం చేసి వెళ్ళలేక... :(   


బాబా టెంపుల్ కి.. అన్నారు ఓహ్.. ఈరోజు గురువారం కదా అనుకున్నా... "ఆగండి ఆగండి నేను వచ్చేస్తా అన్నాను... " :) 


గుడికి వెళ్దాం అని డిసైడ్ అయ్యాం కానీ గుడి ఎక్కడో ఈ పరిసర ప్రాంతాల్లో       తెలీదు... :)  kphb  టెంపుల్ బావుంటుంది కానీ ఇప్పుడే 5 .30  అయ్యింది లేట్ అయ్యిపోతది ఏమో అన్నాను...జూబ్లి హిల్స్ లో ఇంకోటి  ఉంది.. అక్కడికి   వెళ్లి  మళ్లీ తిని  వచ్చేసరికి purse  లో సగం ఖాళీ    చేసుకోకపోతే కానీ మనం తిరిగి రాము, అయినా saturday  sunday  అటే కదా అనుకున్నాము   సరే.. ఈ పక్కన తెల్లాపూర్ లో ఒక గుడి ఉంది అంట అన్నారు....


అయితే  ఓకే.. అనుకుని బయల్దేరాము...  వెళ్లేసరికి హారతి స్టార్ట్ అయ్యిపోయింది... బట్ గుడి too  much cool   ఉంది... చాలా రోజుల తర్వాత బాబా టెంపుల్ కి వచ్చానేమో  .. ప్రశాంతంగా అనిపించింది కొంచెం... 


"దేవుడా... నన్ను ఇష్ట పడే వాళ్ళను జాగ్రత్తగా చూసుకో.. నేను ఇష్ట పడే వాళ్ళని చాలా బాగా చూసుకో... :) మొత్తానికి అందరినీ హ్యాపీ గా ఉంచు.... నేను అంటే ఇష్ట పడని వాళ్ళని  ఏమీ చెయ్యకు l8  తీసుకో :) ఈ మధ్య అప్పుడప్పుడూ గుడికి వస్తున్నాని hurt  అయితే సారీ... love  you  so  much .. non  veg  మానేస్తా అని చెప్పా కానీ ఏంటో చెప్పిన తర్వాతే తినాల్సి వస్తుంది... :( మెళ్లిగా మానేస్తా   లే... ఇది చెప్పింది ఎప్పుడూ చెయ్యదు అని ను ఫీల్   అవ్వకు :)  నాతోనే ఉండు ఎప్పుడూ ప్లీజ్...  అని... prayer  complete  చేసేసి... inka  ఫాస్ట్ గా మళ్లీ ఫ్లాట్ కి రిటర్న్ అయిపోయాను...

4 కామెంట్‌లు: