7, డిసెంబర్ 2010, మంగళవారం

copy అండ్ paste....

Up in the skies,I look very carefully to see your face.I wonder if you're there,I wonder if tonight you're thinking of me.I just want to tell you that looking at the stars makes me think of you. By looking at it I just want to be where you are, and hold you tight and never let go!!

నేను రాసా అని పొరపాటు పడకండి...
కాపీ అండ్ పేస్టు..... :-) ) చాలా బావుంది కదా.............. !!!

కంప్యూటర్ ని కనుకున్న వాడి కన్నా కాపీ అండ్ పేస్టు కొనుకున్న వాడు గ్రేట్ .. :-) :-) నా ల్యాబ్ ఎగ్జామ్స్ లో చాలా సార్లు ఇదే అనుకునే దాన్ని.... :-)

2 కామెంట్‌లు:

  1. Emo Nenu maathram paste chesukunnaake coffee thaaguthaa. So, paste is first...

    రిప్లయితొలగించండి
  2. నా ల్యాబ్ ఎగ్జామ్స్ లో చాలా సార్లు ఇదే అనుకునే దాన్ని//

    రేపు జాబ్ లో జాయిన్ అయిన తరువాత ఇంకెన్నిసార్లు అనుకుంటావో !!!

    రిప్లయితొలగించండి